Chúng tôi luôn cố gắng để hoàn thiện sản phẩm của mình một cách tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó khiến bạn không hài lòng, khi đó bạn hãy liên lạc với chúng tôi để thảo luận và xử lý dựa trên một số điều khoản chúng tôi thảo sẵn đưa lên đây.
Rất mong được sự thông cảm và hợp tác của quý khách hàng!
– Đối với sản phẩm có sẵn trong kho:
+ Sản phẩm đã bán ra không được trả lại trừ sản phẩm phát hiện lỗi tại thời điểm mua hàng.
+ Trong vòng 07 ngày khách hàng có thể đổi sản phẩm khác. Tuy nhiên khách hàng vui lòng chịu trách nhiệm về phí vận chuyển trả lại.
+ Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi sản xuất, bạn vui lòng báo cho chúng tôi sớm để sửa chữa hoặc đổi sản phẩm khác.
+ Sản phẩm đổi phải đảm bảo được đóng gói và đầy đủ phụ kiện đi kèm.
- Đối với sản phẩm theo đơn đặt hàng riêng:
+ Lưu ý đối với đơn hàng đặt đóng riêng theo yêu cầu của khách hàng là không thể đổi trả
+ Khi sản phẩm bị hỏng do lỗi sản xuất chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa và thay thế
+ Đối với sản phẩm sử dụng lâu ngày bị hỏng hóc chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí theo chính sách bảo hành.
Bạn xem thêm: Chính sách bảo hảnh bảo dưỡng TẠI ĐÂY
- Chúng tôi tiếp nhận và phản hồi xác nhận thông tin yêu cầu của khách hàng trong 1 ngày làm việc.
- Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu đổi sản phẩm tới khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận thông tin.
- Thời gian thực hiện đổi hàng hoặc sửa chữa là 5-7 ngày.
- Khách hàng liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0867.750.420
- Nhắn trực tiếp qua ô "Chat" hiện trên Website hoặc qua Chat Facebook Halamp
- Khách hàng đóng gói và tự gửi sản phẩm đến địa chỉ của chúng tôi
- Chúng tôi sẽ kiểm tra và thẩm định đơn hàng từ khách gửi lại:
+ Nếu đủ điều kiện: Chúng tôi sẽ đổi đơn hàng mới cho khách hàng
+ Nếu không đủ điều kiện: Chúng tôi sẽ thông báo và đưa ra các giải pháp sửa chữa hay hoàn trả kiện hàng.